Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không

Nhiễm trùng PK là những bệnh lý khá phổ biến có thể xảy ra ở bất cứ chị em nào, đặc biệt là ở những đối tượng đã quan hệ. Thuốc đặt âm đạo là phương pháp nội khoa và tương đối hiệu quả khi sử dụng theo sự chỉ định ở bác sĩ. Nhưng, liệu lúc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ trắc trở khi tiến hành giải pháp điều trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường đối với các bệnh phụ khoa thông thường, ở mức độ nhẹ có thể tự khỏi nếu biết cách vệ sinh "âm đạo". Nhưng nếu trường hợp nặng thêm, chị em nên tìm gặp các bác sĩ nhằm được giúp đỡ thăm khám cũng như có giải pháp chữa trị kịp thời cũng như kê toa thuốc cho bệnh lý nhanh khỏi hẳn.

Dat thuoc xong bao lau thi quan he duoc?

Để trị các bệnh lý phụ khoa hay thấy như viêm vùng kín, viêm cổ tử cung, tử cung… Y bác sĩ có khả năng hướng dẫn việc đặt thuốc âm đạo cho người bệnh. Việc đặt thuốc PK tuy rằng k khó nhưng có thể là lưỡi dao 2 lưỡi nếu như chị em tự tiện thực hiện mà không theo sự hướng dẫn ở bác sĩ. Rất nhiều hoàn cảnh đã bị các biến chứng không mong muốn lúc tự tiện mua và đặt thuốc âm đạo mà không có những hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như sau đây: K chỉ trong quá trình đặt thuốc mà trong toàn quá trình điều trị bệnh PK thì không nên quan hệ trai gái, cho dù trong quá trình quan hệ có sử dụng bao cao su cũng là không được.
Vì ở trong quá trình trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, việc quan hệ có khả năng khiến bệnh chẳng những ko giảm bớt mà còn có nguy cơ lây truyền tới người tình hay người bệnh có thể đón nhận thêm rất nhiều vi rút từ "đối tác" khiến căn bệnh càng nặng. Ngay lúc sử dụng bao cao su, sự va chạm vào thành âm đạo cũng sẽ khiến cho thành âm đạo bị thương tổn khiến cho quá trình trị bệnh càng bị kéo dài và tốn kém nhiều hơn.
Bản thân viêm PK chẳng phải là loại bệnh lý lây lan thông qua con đường quan hệ, tuy nhiên có những tác nhân dẫn đến một số căn bệnh PK tại bạn gái lại có thể lây nhiễm từ nữ giới sang người đàn ông cũng như ẩn núp tại bộ phận sinh dục của người nam. Sau đó có thể lây truyền ngược trở về cơ quan sinh dục chị em qua việc QHTD, làm việc điều trị phụ khoa k triệt để còn có thể tái đi tái lại thường xuyên.
Tới đây có lẽ mọi người đã có câu trả lời với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để giúp trị bệnh thành công và không tái đi tái lại, các chị em nên đi kiểm tra phụ khoa nhanh chóng cũng như nhất thiết phải nghe theo sự chỉ định ở các bác sĩ chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét