Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đình chỉ thai bằng ép sinh non

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai nhi đã to. Biện pháp hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn có những hiểm nguy mà rất ít người phát hiện tới. Những thông tin dưới đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như các hậu quả mà biện pháp này có khả năng gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những y bác sĩ ở phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được sử dụng loại bỏ thai 14 tuổi trở lên, thời điểm lúc các tế bào và cơ quan cơ thể của thai nhi hầu hết đã hoàn thiện, từ tóc, móng tay đến tứ chi, da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây mê và mở rộng cổ tử cung của chị em. Tiếp tục sẽ đưa một bao ni lông hoặc 1 ống nhựa trong tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, chuyên gia cũng tiêm truyền oxytocin để ép tử cung co bóp, làm chị em chuyển dạ sinh non.
Trên thực tại, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng đến các tình trạng như sau:
– Chị em mang thai ngoài mong muốn
– Thai nhi bị dị tật.
– Chị em không đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục có thai và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các địa chỉ y tế loại bỏ thai không có uy tín thì có thể gây ra nhiều hệ lụy rất nghiêm trọng như:
Nhiễm trùng
Đây là 1 biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu tiệt trùng không được kỹ lưỡng. Chúng khiến cho chị em phụ nữ mắc những bệnh lý viêm nhiễm như: Viêm vùng kín, viêm cơ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể gây ra mất mạng nếu không được chữa trị nhanh chóng.
Băng huyết
Chính là trường hợp cơ quan sinh dục nữ chảy máu không dừng mặc dầu đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê lúc loại bỏ thai. Tình trạng này có khả năng là tác hại ở rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai ko sạch. Khi không thể khắc chế nhanh chóng có thể ảnh hưởng tới tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hậu quả này xảy ra khi nong tử cung hoặc hút thai. Không những thế, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng rách ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Điều này thấy lúc nhau thai hay thai không được loại bỏ hoàn toàn cũng như một phần còn tại buồng tử cung. Tình trạng sót nhau thai hay sót thai nhi có khả năng khiến cổ tử cung không co lại gây ra rong kinh.
http://thuthuatexcel.net/threads/60640-Loai-bo-thai-thong-qua-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét