Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung nên quan hệ ra máu?

Bệnh viêm tử cung không những làm tác động sang cuộc sống, công việc mà còn tác hại tiêu cực đến vấn đề quan hệ tình dục của người bệnh. Đó cũng là lý do làm rất nhiều chị em nghi vấn không biết khi mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây y bác sĩ của cơ sở y tế chi nhánh Bình Dương sẽ giúp bạn gái giải đáp thắc mắc trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung do rất nhiều nguyên nhân gây ra như sau: Tác động của 1 số căn bệnh tổn thương ở bộ phận sinh dục tuyến dưới ( viêm nhiễm âm đạo) hoặc cũng có khả năng do lau rửa vùng kín không sạch sẽ… Căn bệnh này khiến cho người bệnh xuất hiện nhiều biểu hiện thất thường như khí hư ra nhiều và kèm theo mùi hôi thối rất khó chịu, nhức nhối và xuất huyết khi QHTD… Những biểu hiện của căn bệnh khiến cho cuộc sống của chị em bị đảo lộn và làm ảnh hưởng tới đời sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo một số bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì trong thời gian bị viêm tử cung, bạn gái cần hạn chế quan hệ tình dục cho đến bệnh lý được giúp đỡ điều trị khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc xảy ra quan hệ trong thời gian này sẽ gây nhiều tác động xấu như:
– Khiến cho tổn thương ở cổ tử cung trở thành nặng hơn lúc ở quá trình giao cấu, "cậu nhỏ" thường chạm tới tử cung khiến cho 1 số vết viêm nhiễm ở đây bị trầy xước và có tác nhân bị loét ra gây chảy máu vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng lúc đang mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn làm bản thân người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt được khoái cảm.
– Mặc khác, đó cũng chính là thời cơ để vi rút gây hại gia tăng và xâm nhập sâu bên trong những lớp tiểu mô của cổ tử cung, từ đấy khiến cho biểu mô tử cung có thể bị hoại tử, làm phát triển nguy cơ ung thư cổ tử cung.
– Bên cạnh đó, việc hoạt động quan hệ tình dục tại thời kì này có thể gây nguy cơ lây nhiễm bệnh đến người chồng, khiến bệnh lý chuyển biến phức tạp, khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm cũng như dễ tái phát.
Bác sĩ khuyên:
Như thế, với một số thông tin ở trên chắc hẳn bạn gái đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc bị viêm nhiễm tử cung bạn gái tránh quan hệ tình dục nhằm dỡ bỏ các tác hại ở trên diễn ra. Đồng thời, chị em cũng buộc phải sớm tới trung tâm y tế hay trung tâm y tế để được một số y bác sĩ kiểm tra cũng như giúp đỡ chữa bệnh nhanh chóng.
Trong thời kì giúp đỡ chữa trị nên chú ý gìn giữ vệ sinh bộ phận sinh sản, tránh nghĩ suy nhiều, hạn chế quan hệ cũng như xây dựng cho bản thân một chế độ ăn thích hợp nhằm giúp đỡ điều trị bệnh nhanh chóng đem đến hiệu quả.
Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương chính là một trong nhiều trung tâm y khoa giúp đỡ chữa bệnh phụ khoa tổng thể cũng như căn bệnh viêm tử cung nói riêng có uy tín tại địa bàn Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ quan tâm cũng như muốn xác định thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi bằng số phone 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của cơ sở y khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét