Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Hiện tại, mặc dù quan niệm về trinh của bạn gái đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng không phải bởi vì thế mà cánh mày râu sẽ không coi trọng đến cái ngàn vàng của bạn tình của mình. Theo vài tài liệu thăm dò, trong 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong số đấy là sẽ quan tâm tới cái ngàn vàng của vợ, chỉ có 15 % đấng mài râu không quan tâm tới trinh. Cũng vì vậy, phần đông vài chị em vẫn buộc phải nhờ tới quá trình phục hồi màng trinh. Đây chính là một vấn đề quan trọng do vậy bạn gái cũng bắt buộc trang bị cho mình những kiến thức vá cái ngàn vàng cũng như hiểu biết căn bản để có lựa chọn đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Màng trinh cũng như vá tấm màng trinh
Tấm màng trinh là màng mỏng cửa âm hộ, một lớp màng mỏng manh nằm trong vùng kín, cách cửa cơ quan sinh dục khoảng 2 cm, chính nên chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác hại đến màng trinh bị rách và tạo nên nguyên nhân xuất huyết.
Về cơ bản, tái tạo màng trinh chính là 1 tiểu phẫu đơn thuần, bản tính phục hồi tấm màng trinh chính là phương pháp thông qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục về ban đầu màng trinh đã rách hay tạo tấm màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật tái tạo tấm màng trinh

Vài bạn gái bị rách tấm màng trinh do các yếu tố như: Hoạt động quá mạnh, do ảnh hưởng bên ngoài, thăm khám PK sai thủ thuật,… thì đều có thể thực hiện phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Thời gian vá tấm màng trinh tốt nhất

Theo những bác sĩ, y tá chuyên khoa ở phòng khám phụ khoa, những chị em trường hợp muốn tái tạo màng trinh thì bắt buộc tránh ngày con gái. Thời gian tối ưu nhất để làm phẫu thuật này chính là ngay sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể chính là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Trang bị trước khi tiến hành tiểu phẩu phục hồi màng trinh

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật phục hồi màng trinh, chị em phải nên thực hiện những nội soi để thăm khám xem em với thuộc những trường hợp cần làm tiểu phẩu này hay không.
- Trước khi phẫu thuật 3 ngày, phụ nữ không được hút thuốc cũng như quan hệ.
- Chị em phụ nữ không nên sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước lúc tiến hành kỹ thuật.
- Các bạn bị các bệnh lý PK như viêm âm đạo, bắt buộc chữa trị khỏi hẳn hoàn toàn trước lúc phẫu thuật vá màng trinh.

Giải phẫu phục hồi màng trinh

Hiện nay, việc tái tạo màng trinh càng ngày trở thành dễ dàng, ở trong đó phục hồi tấm màng trinh bằng tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu chính là biện pháp y học hiện đại nhất giúp đỡ tấm màng trinh sẽ được khôi phục như hiện trạng thuở đầu. Ngày nay, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một là địa điểm phục hồi cái ngàn vàng uy tín cũng như an toàn bằng việc áp dụng thủ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc với khá nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, nhanh hồi phục, kinh phí thấp , đảm bảo được tính thẩm mỹ khi phục hồi.

Chú ý sau lúc phẫu thuật phục hồi tấm màng nhung

- Sau lúc phẫu thuật vá cái ngàn vàng, chị em phụ nữ phải chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
- Bạn cũng cần lưu ý tới cuộc sống hàng ngày như đi vệ sinh cần để nguyên tư thế ngồi hay nửa ngồi, khi đi chị em cũng không được bước đi rộng, con gái cũng không nên đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật.
- Sau lúc phẫu thuật nữ giới vì thế nên sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không mắc táo bón.
- Sau lúc phẫu thuật các bạn do vậy cần cần tới khám lại trong một tháng để chắc hẳn đạt thành công tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét