Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phương thức ngăn ngừa thai bằng đồ ăn

Ngày nay, có khá nhiều cách tránh thai phổ biến như áp dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Mặt khác, khá ít người biết rằng một số đồ ăn cũng có vai trò tương tự. Bài viết bên dưới do một số bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 trả lời một số biện pháp phòng tránh thai sử dụng đồ ăn cho nữ giới xem xét.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Pha thai o thu dau mot
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng nhiều chất carotene, vitamine và những thành phần dinh dưỡng khác mang lại ích lợi cho thân thể. Qua tìm hiểu của một số bác sĩ chuyên khoa cho thấy, cơ thể nếu như bổ sung quá nhiều cà rốt, ngay lúc này số lượng lớn carotene sẽ nguy hại tới kỳ kinh nguyện khiến bị mất kinh và ngăn chặn chức năng rụng trứng thông thường của buồng trứng. Nói cách khác, cà rốt có công dụng ngừa thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của nhà chuyên môn: cà phê có tác dụng xấu trực tiếp đến vấn đề mang bầu của phụ nữ. Theo khảo sát, vài phụ nữ trung bình hàng ngày uống nhiềumột ly cà phê, cơ hội mang bầu chỉ bằng 1/2 nữ giới sử dụng nước ngọt. Vì lẽ đó cà phê được lựa chọn để ngăn ngừa thai hữu hiệu.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong một sốđồ ăn còn là 1 vị thuốc hiệu quả trong hỗ trợ chữa bệnh về tim mạch, ung thư và tiêu diệt những loại virus gây hại.Tuy nhiên, nếu mà dùng thường xuyên tỏi nhiều quá sẽ có phản ứng phụ là tiêu diệt tinh trùng giảm khả năng có con.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Khi đu đủ chín được xem là đồ ăn an toàn và bổ thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co bóp do có chất nhựa. Bởi vì thành phần enzyme papain ở trong đu đủ khá cao, có công dụng ngăn ngừa thai, đu đủ xanh được coi như 1 bài thuốc thiên nhiên để phá thai ngoài mong đợi.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu chứa ethanol, chất này làm tăng nồng độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn kém tiến triển, đặc biệt còn mắc co thắt tinh hoàn, cơ hội sản xuất tinh trùng yếu. Nữ giới có thể dẫn tới rối loạn kinh nguyệt, không có kinh, thay đổi trứng, không có con hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo thí nghiệm của những chuyên gia y khoa, phái mạnh sử dụng quá nhiều rau cần tây có thể khiến tinh hoàn bị ngăn cản, giết chết tinh trùng, giảm thiểu lượng tinh binh. Đấng mầy râu có thể trạng khỏe mạnh, khả năng sinh dục tốt ăn liên tục rau cần tây nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ ràng đặc biệt khó khăn có con được, tình huống này sẽ quay về bình thường sau đó một vài tháng ngừng ăn rau cần tây.
    Bên trên là những giải đáp của phong kham pha thai o binh duong về cách tránh thai bởi đồ ăn, nếu như nữ giới có thắc mắc chưa biết nên liên lạc vào đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc bấm Bảng Tư vấn trực tuyến để nói chuyện với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét