Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Hút thai 4 tuần tuổi có gây nguy hiểm nào hay là không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào những B.sĩ thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu 1. Do vẫn đang học với chưa chuẩn bị kĩ năng làm người mẹ thế nên mới đây khoảng 2 tuần tôi có đi đến một phòng khám đa khoa tư ở trong huyện để đình chỉ thai kỳ cùng thuốc uống khi thai nhi mới 30 ngày tuổi. Dù đình chỉ thai kỳ qua 2 tuần rồi mà em vẫn hay bị ra máu, ê bụng và mệt mỏi. Y bác sĩ cho cháu thắc mắc hút thai 1 tháng tuổi có gây tác động xấu nào hay không? Rồi tình trạng của cháu có bị gì không ạ?. Con xin cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn bạn Hồng đã tin tưởng rồi gửi câu hỏi cho pha thai uy tin o binh duong - trung tâm y tế Thủ Dầu Một lo lắng của em được một số y bác sĩ của phòng khám tư vấn như sau:
Bạn Hồng thân mến! Hút thai bằng thuốc uống là 1 trong những phương pháp nạo phá thai đang được sử dụng vông cùng phổ biến thời điểm này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Tuy nhiên phương thức chỉ thực sự bảo đảm khi được làm ở những trung tâm y khoa chuyên môn chuẩn quốc tế, có đầy đủ dụng cụ y tế, yếu tố sạch trùng đúng tiêu chuẩn và nhiều bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao, tiến hành đúng độ tuổi thai quy định và làm đúng một số dặn dò của chuyên gia.

Đình chỉ thai kỳ 1 tháng tuổi có gây biến chứng nào không?
Thường thì thai phụ sẽ hạn chế đình chỉ thai nghén 30 ngày tuổi vì lúc này, có thể thai nhi chưa chuyển động vào tử cung cho nên ngay khi tiến hành hút thai có khả năng hay xảy ra những tai biến như hút thai còn sót, còn thai, sót nhau thai, lòng tử cung ảnh hưởng, chảy máu kéo dài, đau bụng kéo dài, viêm,...làm biến chứng đối với sức khỏe, sức khỏe sinh sản với nguy hiểm là tính mạng.

Hút thai 1 tháng tuổi có thể gây ra sót rau, đau bụng kéo dài
Cháu Hồng thân yêu! với tình hình của em là sau khi nạo phá thai gần 15 ngày mà cháu vẫn bị chảy huyết cùng đau bụng dữ dội thì có thể khả năng bạn đang bị mất máu hoặc là túi thai chết lưu hay là bị nhiễm trùng vì hành động hút thai sót rau thai...Bạn hãy vô ngay các cơ sở y tế uy tín khám mục đích để những BS có phương pháp can thiệp đúng lúc giúp đỡ em, tuyệt đối không để cho biểu hiện bên trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng với sức khỏe, mạng sống và khả năng trở thành mẹ của cháu sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong là những thông tin trên đây có thể giúp bạn Hồng nắm được bỏ thai 4 tuần tuổi có tác hại nào không sau đó có phương pháp thích hợp nhằm bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà có thắc mắc liên quan các vấn đề liên quan tới nạo hút thai như là nhiều câu hỏi sản khoa khác nữa, nhanh tay click chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] một số BS y tế thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu 1 - pha thai an toan binh duong chất lượng nhất hiện nay tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương để được trả lời với đăng kí khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét