Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Viêm nhiễm đường tiết niệu có bị vô sinh không?

Tại phòng khám nam khoa ở bình dương dạo gần đây nhận được rất nhiều thắc mắc về bệnh viêm đường tiết niệu, và câu hỏi được quan tâm nhiều là căn bệnh này có gây vô sinh không? Đối với vấn đề này, các "quý ông" nên biết rằng tình trạng viêm đường tiết niệu luôn là nỗi ám ảnh khá lớn. Bệnh này không chỉ gây ra các tác động xấu tới cuộc sống sinh hoạt, làm người bệnh tiểu khó, tiểu buốt, có khi còn tiểu ra máu, sốt cao kéo dài, thắt lưng bị đau… Ngoài ra, bệnh còn làm cho các anh phải đổi mặt với vấn đề sức khỏe sinh sản của mình, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

Các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho các anh là nên sớm phát hiện và tìm cách điều trị thích hợp càn sớm càng tốt. tuy nhiên vẫn có rất nhiều trường hợp nam giới chủ quan, bỏ qua mà không chịu điều trị hoặc điều trị bệnh muộn cũng sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.


Theo các bác sĩ chuyên về bệnh nam khoa thì, viêm đường tiết niệu không chỉ gây nên những tác động xấu đến sinh hoạt, mà còn là người bệnh cảm thấy khó chịu, gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời, thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang, làm thận bị tổn thương và bị viêm nhiễm làm suy giảm chức năng của thận. Đối với những trương hợp đã mắc bệnh thận trước đó, rồi còn mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu này có thể làm tăng nguy cơ bị suy thận, gây ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe của người bệnh. Nhiễm trùng nếu đi vào trong máu và lan tới các bộ phận khác thì sẽ càng nguy hiểm hơn.
Viêm nhiễm đường tiết niệu có bị vô sinh không?
Viêm đường tiết niệu có thể gây vô sinh
Còn 1 vấn đề khác mà các bạn cũng cần chú ý là, ngoài việc gặp khó khăn trong sinh hoạt, ảnh hưởng sức khỏe, thì bệnh nếu không được điều trị kịp thời thì còn có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục, rối loạn cương dương, tinh trùng bị suy giảm cả về chất lượng lẫn số lượng..., mà bệnh còn có thể gây vô sinh - hiếm muộn cho người bệnh.....


Trên đây là bài viết về “Viêm nhiễm đường tiết niệu có bị vô sinh không?” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét