Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Triệu chứng khi uống thuốc phá thai

Uống thuốc phá thai có đau không
Loại bỏ thai bằng thuốc chính là hình thức chấm dứt chu kỳ thai nghén tương đối không nguy hiểm và đã được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn ngày nay. Tuy nhiên chị em thường chú ý đến các phản ứng phụ, các hiện tượng gặp sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ 2 mà thường không để ý các biểu hiện sau khi uống viên thuốc đầu tiên. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo các kiến thức mà những chuyên gia chuyên khoa phòng khám Thủ Dầu Một chia sẻ bên dưới.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những thầy thuốc nói rằng, sau lúc uống viên loại bỏ thai chị em phụ nữ thường gặp biểu hiện chảy máu âm đạo và bị nhức nhối bụng. Triệu chứng này là vì thuốc bắt đầu có công dụng khiến bào thai tróc ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung.
Bên cạnh uống thuốc phá thai viên thứ nhất chảy máu, bạn gái còn xảy ra các biểu hiện như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như chị em cảm thấy đau bụng nhẹ giống như đau bụng kinh và ra chút máu vùng kín thì đó chính là biểu hiện của bỏ thai thành công. Vấn đề này chính là do ở trong giai đoạn đẩy túi thai ra khỏi cơ thể, cổ tử cung của thai phụ sẽ buộc phải co bóp mạnh nên làm cho chị em bị nhức nhối bụng.
Chị em sẽ bị buồn nôn cũng như đi tả, nóng sốt, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là những biểu hiện thông thường của cơ thể nhằm tống túi thai ra bên ngoài nên chị em phụ nữ không cần quá lo âu. Chỉ cần quan tâm dưỡng sức, ăn uống đủ dinh dưỡng, k đi lại mạnh, giữ cho ý thức luôn thoải mái, tiến hành rửa bộ phận sinh dục sạch và ko quan hệ tình dục cho tới khi hồi phục là được. Chị em phụ nữ bắt buộc đến cơ sở y tế để tái kiểm tra sau 2 tuần đình chỉ thai bằng thuốc nhằm xác định thai đã được bỏ hoàn toàn, thân thể ko gặp bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc uống viên thuốc thứ nhất đã được tám ngày mà vẫn chưa gặp ra máu cục hay que thử thai vẫn hiện lên 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ thai nhi vẫn chưa bị loại bỏ. Buộc phải đến phòng khám chuyên khoa nhằm tiến hành biện pháp hút thai nhi, đưa thai ra ngoài.
- Khi chị em xuất hiện các triệu chứng khác như: Chảy máu ào ạt, thời gian dài, đau bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu hoặc thử máu. Sau ấy dùng kỹ thuật hút hay đưa nốt phần thai nhi còn sót ra ngoài để tránh khỏi những hệ lụy k mong muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao và ra bạch đái nhiều, điều đấy cũng chứng minh chị em chưa loại bỏ thai thành công. Buộc phải đến gặp y bác sĩ ngay nhằm nhận sự tư vấn tốt nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu như máu ra ít, ko gây ảnh hưởng nhiều đến cơ thể của những chị em phụ nữ.

Xem thêm: Uong thuoc pha thai co phai kieng gi khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét