Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chữa viêm tuyến tiền liệt thế nào?

Câu hỏi:


Xin chào bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1, tôi tên Tuấn Khanh (40 tuổi, Bình Dương). Dạo gần đây tôi hay bị đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm và tiểu buốt, thi thoảng có cảm giác buồn nôn, chóng mặt. Tôi đọc báo thấy đây giống với triệu chứng của viêm đường tiết tuyến tiền liệt nhưng lại không chắc chắn. Bác sĩ cho tôi hỏi, trường hợp của tôi có phải bị viêm tuyến tiền liệt hay không và nếu đúng thì tôi phải chữa viêm đường tiết niệu như thế nào cho khỏi? Mong bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ!


Bác sĩ tư vấn:


Chào bạn Tuấn Khanh!

Cảm ơn Tuấn Khanh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Đa khoa Thủ Dầu 1. Với câu hỏi của bạn “Chữa viêm tuyến tiền liệt như thế nào?” Chúng tôi xin Giải đáp như sau:

Nguyên nhân bị viêm tuyến tiền liệt

Chữa viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Chữa viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp nhất ở nam giới, hầu hết viêm tuyến tiền liệt là do vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn xâm nhập từ bộ phận sinh dục rồi lan lên thận, gây viêm tuyến tiền liệt.

Việc quan hệ tình dục không an toàn với những người mắc bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà…cũng làm tăng nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt.

Không giữ gìn vệ sinh cá nhân thường xuyên trước và sau khi đi tiểu tiện sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội hại xâm nhập từ hậu môn sang đường tiểu, từ đó gây ra viêm tuyến tiền liệt.

Những người bị sỏi thận, phì đại tuyến tiền liệt hoặc người cao tuổi dễ mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Cũng có thể do căng thẳng, buồn chán làm tăng khả năng bị viêm tuyến tiền liệt.

Chữa viêm tuyến tiền liệt như thế nào?


Công nghệ chữa viêm tuyến tiền liệt hiện đại
Công nghệ chữa viêm tuyến tiền liệt hiện đại

Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt, phương pháp được các chuyên gia phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một  Bình Dương sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là thuốc kháng sinh.  Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc hợp lý. Điều quan trọng nhất là bệnh nhân phải sử dụng đúng và đủ liều thuốc để tiêu diệt mầm bệnh triệt để.

   Trường hợp bệnh nặng thì bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp với kháng sinh liều cao.  Để kết quả chữa trị viêm tuyến tiền liệt diễn ra nhanh chóng, người bệnh nên bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của mình hàng ngày đồng thời thường xuyên uống các loại nước nước râu ngô, uống nhiều nước lọc.

   Ngoài ra, người bệnh cũng phải có ý thức, kiên trì và tích cực điều trị như vậy mới có thể nhanh chóng khỏi bệnh được.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn Tuấn Khanh trả lời được câu hỏi: Chữa viêm tuyến tiền liệt như thế nào? Nếu chị còn có điều gì khúc mắc về viêm tuyến tiền liệt thì bạn hãy gọi đến số : 0650.368.9555 hoặc đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu 1, Bình Dương để được bác sĩ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét