Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một

  Việc cắt bao quy đầu phải được các y bác sỹ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và nhất là có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa bệnh. Đồng thời phương pháp điều trị hiện đại sẽ đem lại kết quả điều trị tốt. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một nhé.

Phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một                     

 
Phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một
Phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một  
   Đa khoa Thủ Dầu 1 ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là kĩ thuật được các chuyên gia đầu đánh giá cao về hiệu quả cắt bao quy đầu

Ưu điểm của phương pháp :

- Kỹ thuật được bác sĩ thực hiện với thuốc gây tê tại chỗ.

- Thời gian phẫu thuật ngắn, không ảnh hưởng chức năng sinh lý của nam giới.

- Vết thương nhỏ, chảy máu ít và chỉ 1 tuần là có thể sinh hoạt bình thường.

- Thời gian phục hồi nhanh chóng.

- Phẫu thuật an toàn và không cần cắt chỉ.
   Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đều có thể áp dụng cho các trường hợp bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu rất có hiệu quả, sau thủ thuật nam giới có thể vệ sinh dễ dàng nên tránh được nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tốt không?

Phòng khám hỗ trợ cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám hỗ trợ cắt bao quy đầu tại Đa khoa Thủ Dầu Một  
     Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu 1 đang là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Bình Dương và là sự lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu. Tại đây đã chữa trị rất thành công cho nhiều nam giới khi bị bệnh viêm bao quy đầu kể cả những ca bị viêm bao đầu nặng.
 - Cơ sở vật chất: đây là phòng khám đạt chuẩn theo chất lượng quốc tế và có các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn cho nam giới khi đến đây chữa bệnh.

- Đội ngũ các y bác sỹ giỏi: tập trung các bác sỹ có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp trong việc chữa các bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm bao quy đầu nói riêng.

- Phương pháp tiên tiến và hiện đại: phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến và hiện đại giúp cho người bệnh giảm đau đớn, điều trị một lần dứt điểm, giúp nam giới tiết kiệm được chi phí.

      Với những ưu điểm trên thì nam giới nên nhanh chóng tiến hành đên phòng khám đa khoa uy tín Bình dương để có thể phát hiện ra những dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ” để từ đó có thể chữa trị nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn còn thắc mắc về chúng tôi hãy liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT


Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương



Hotline: 0650.368.9555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét