Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nguyên do gây bệnh viêm đường tiết niệu ở nam và cách chữa trị

Nam giới là thành phần có tỉ lệ mắc bệnh viêm đường tiết niệu cao, bệnh tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Hôm nay, chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ chia sẻ đến đấng mày râu kiến thức về biểu hiện và nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam.


Viêm đường tiết niệu là gì?

 
Điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Viêm đường tiết niệu là bệnh xuất hiện nhiều ở nam giới từ tuổi 35 trở đi. Số lượng ngày mắc bệnh đang tăng nhanh qua từng ngày, điều này rất đáng báo động.

Nguyên do gây bệnh viêm đường tiết niệu ở nam chủ yếu là do một loại vi khuẩn có tên E coli gây ra hoặc vi khuẩn nấm, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn.

Những người nhiễm bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục hoặc các mắc các bệnh lý sỏi thận, phì đại tuyến tiền liệt cũng có nguy cơ bị bệnh viêm đường tiết niệu cao hơn.

Cách chữa trị viêm đường tiết niệu cho nam như thế nào?

 
Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 hàng đầu Bình Dương
Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 hàng đầu Bình Dương
Bệnh viêm đường tiết niệu có thể chữa khỏi nếu như cánh mày râu tìm đúng địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Ở Bình Dương hiện nay có nhiều phòng khám phụ khoa, nhưng nếu đánh giá về độ an toàn và hiệu quả điều trị bệnh thì phải nhắc đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1.

Đa khoa Thủ Dầu 1 luôn đi đầu trong chuyên môn chữa bệnh viêm đường tiết niệu cho nam và nữ. Tại phòng khám có những điều kiện đầy đủ về cơ sở vật chất và nhân lực.

Phòng khám khang trang:  được xây dựng tiêu tiêu chuẩn quốc tế, không gian thoáng mát, sạch sẽ, có thang máy, điều hòa, ti vi tủ lạnh. Người bệnh sẽ được khám và điều trị với tinh thần thoải mái nhất ở đây, không phải lo nóng nực, mùi hôi như những phòng khám, bệnh việc khác.

Bác sĩ gạo cội: Những bác sĩ tại Đa khoa Thủ Dầu 1 đều thuộc hàng lão luyện, gạo cội trong điều trị phụ khoa, nhất là chữa trị thành công nhiều ca bệnh viêm đường tiết niệu cho nam.

Điều trị đúng phương pháp: Tại Đa khoa Thủ Dầu Một, bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu sẽ được bác sĩ thăm khám, thoa thuốc sát khuẩn tại chỗ kết hợp với cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh đặc trị. Tùy vào mức độ bệnh nhân mà thời gian điều trị có thể nhanh hay chậm.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 an toàn. Chúng tôi cam kết mọi thủ tục khám chữa bệnh đều đúng quy trình, diễn ra nhanh gọn. Bệnh nhân được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chu đáo. Mọi chi phí đều được công khai trên hóa đơn thanh toán.

Nếu bạn còn thắc mắc về chúng tôi, hãy đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 số 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi đến hotline: 0650.368.9555 để được chuyên gia giải đáp cặn kẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét