Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Hạnh phúc của người phụ nữ bệnh lậu

Sau khi ly hôn với người chồng trước, cuộc sống của chị trở nên trầm lặng hơn rất nhiều, chị không còn cảm thấy tự tin như trước kia nữa, nỗi đau trong quá khứ đã khắc sâu vào tim của chị, và chị vẫn luôn tự dằn vặt mình trong đau khổ....

Hạnh phúc của người phụ nữ bệnh lậu


Do theo đuổi sự nghiệp trong lúc còn trẻ nên chị lập gia đình khá muộn, đến 30 tuổi chị mới lập gia đình. Sau khi học hết đại học chị lại tiếp tục đi du học, rồi sau khi du học xong, chị lại công tác rồi mới kết hôn với 1 anh đòng nghiệp cùng làm chung trong cơ quan. Mọi người để nghĩ răng họ là một đôi uyên ương, sẽ sống với nhau đến hết đời. Nhưng hạnh phúc không được bao lâu, thì họ bắt đầu xảy ra bất hòa, và biến cố lại đến với chị, khi anh ta tặng "một món quà vô cùng đặc biệt" cho chị.

Khi đến phong kham benh lau o binh duong chị chia sẻ với chúng tôi: Sau khi cưới tôi về, tôi mới biết được bản chất con người thật của anh, anh không hề yêu tôi, mà anh chỉ yêu tài sản của tôi. Chỉ sau 1 tuần kể từ khi tổ chức lễ cưới, anh đã tặng cho tôi 1 món quà rất đặc biệt - đặc biệt đến nỗi giờ đây rôi phải đi tìm cách điều trị, mó quà đó chính là căn bệnh lậu quái ác.

Hạnh phúc của người phụ nữ bệnh lậu
Ảnh khuẩn lậu

Tôi và anh càng ngày càng bất hòa với nhau, người này đổ lỗi cho người kia, anh ta không ngừng dùng những lời lẽ cay nghiệt để mắng chửi tôi, như thể mọi chuyện đều là do tôi gây ra.

Khi mới cưới nhau, khi anh trách mắng tôi còn im lặng và cố nhịn, nhưng thời gian qua đi tôi cảm thấy không thể chấp nhận được, và cái gì cũng có giới hạn của nó. Tôi quyết định chia tay với anh ta, những tài sản đứng tên tôi đều thuộc về tôi, còn anh thì chỉ có mỗi chiếc xe máy cà tàng là đứng tên anh.

Sau khi ly hôn với anh, tôi vẫn tiếp tục cuộc sống của mình, nhưng nặng nề hơn trước vì phải sống chung với căn bệnh lậu. sau khi tìm hiểu thông tin về căn bênh đó cũng như tìm cách điều trị bệnh. Lúc đầu khi thực hiện điều trị, tôi cũng hơi hoang mang, tuy nhiên sau 1 thời gian điều trị bệnh đã có những tiến triển tốt và giờ đây tôi đã khỏi hẳn bệnh. Sau khi khỏi bệnh, tôi lại tiếp tục lao đầu vào công việc, đạt được nhiều thành công, tuy nhiên tôi lại gặp khó khăn, trắc trở trong tình yêu.


Thế nhưng, cuối cùng tôi cũng tìm được hạnh phúc thật sự của mình, khi có người quan tâm, đồng cảm, chấp nhận bỏ qua quá khứ của tôi để cùng tôi đi suốt quản đời còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét