Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cắt bao quy đầu có giá bao nhiêu?

Khi được hỏi về chi phí cắt bao quy đầu, thì các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết: Chi phí điều trị do rất nhiều yếu tố quyết định. Trước khi thực hiện thăm khám và tiến hành thực hiện tiểu phẫu, người bệnh sẽ được các bác sĩ thông báo chi tiết các chi phí cụ thể. Sau đây là 1 số nguyên nhân tác động đến chi phí cắt bao quy đầu:

Tình trạng bệnh cụ thể của người mắc bệnh



Trường hợp bao quy đầu bị dài bẩm sinh thì quá trình giải phẫu sẽ diễn ra được nhanh và đơn giản hơn so với các trường hợp phải cắt bao quy đầu do bị viêm nhiễm vì vậy mà chi phí thực hiện cắt bao quy đầu cũng thấp hơn nhiều. Vì nếu cắt bao quy đầu do bị viêm nhiễm sẽ phải thực hiện khắc phục tình trạng viêm nhiễm trước khi phẫu thuật để tránh gây viêm nhiễm ngược cho các bộ phận lân cận khác.

Cắt bao quy đầu có giá bao nhiêu
Ảnh minh họa



Không phải nào khi mắc các bệnh có liên quan đến bao quy đầu thì đầu phải cắt bao quy đầu. Các trường hợp cần phải nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật là khi bao quy đầu bị hẹp, dài hoặc bị nghẹt. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng loại bệnh cụ thể mà chỉ định các biện pháp điều trị thích hợp cho từng trường hợp cụ thể. Ví dụ như nếu bị hẹp bao quy đầu mà còn bị viêm thì việc điều trị cũng như chi phí điều trị sẽ tốn kém hơn so với chỉ điều trị trường hợp bao quy đầu bị hẹp bình thường.

Nguyên tắc khi tính chị phí trong cắt bao quy đầu là dựa vào tình trạng bệnh chứ không thể dựa vào loại bệnh. Có nghĩa là đối với 2 trường hợp bị hẹp bao quy đầu, nếu người nào có mức độ hẹp nặng hơn thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn người còn lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét