Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tại sao sau khi loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chính là một trong những trường hợp khiến cho chị em phụ nữ vô cùng phân vân sợ hãi. Thế căn nguyên dẫn tới trường hợp này là gì? Chị em phụ nữ hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ ở những bác sĩ chuyên môn ở bệnh viện Thủ Dầu 1 thông qua thông tin sau đây.
Tại sao sau bỏ thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh
Phương pháp loại bỏ thai thông qua thuốc được sử dụng đối với những chị em mang thai nhỏ hơn bảy tuần và được đánh giá là khá hiệu quả, tỷ lệ thành công khá cao. Phương pháp loại bỏ thai an toàn này được nhiều chị em tin tưởng cũng như sử dụng bởi vì không cần đưa thiết bị ngoại khoa vào bên trong thân thể, chính vì thế giúp chị em phụ nữ tránh khỏi những thương tổn không nên có.
Tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh được lý giải có khả năng vì căn nguyên sau đây:
Cơ chế phá thai bằng thuốc nội khoa
Bởi vì cơ chế đình chỉ thai bằng thuốc nội khoa khiến các cơ địa của tử cung nâng cao quá trình co bóp, bên cạnh đó thúc đẩy quá trình làm bong thai ra khỏi hẳn niêm mạc cổ tử cung. Song song với đấy chính là trường hợp bong tróc liên tục nội mạc cổ tử cung và gây ra rong kinh kéo dài.
Đa phần chị em phụ nữ có thể xảy ra trường hợp rong kinh trong thời gian dài khoảng từ một – hai tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Hiện tượng này nếu như k đi kèm với các dấu hiệu như máu kinh tiết ra tương đối nhiều, đau đớn bụng dữ dội, sốt cao… Thì chị em không cần sợ hãi bởi vì đây đơn giản chính là một trong vài triệu chứng phụ thường gặp, chỉ nên sắp xếp thực đơn ăn uống có dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp là đã được.
Sót nhau thai
Các trường hợp dù có hiện tượng tống được phôi thai ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên vẫn còn sót nhau ở trong tử cung ở chị em. Từ đó thường dẫn đến rong kinh kéo dài kèm theo các dấu hiệu không bình thường khác.
Viêm nhiễm cổ tử cung
Do 1 nguyên nhân nào đó như thai nhi phát triển nhanh chóng hơn trường hợp khác hoặc thuốc không tạo được tác động triệt để do vậy không tống được thai ra bên ngoài cũng như vẫn tồn tại trong buồng tử cung mặc dù thai đã ko còn phát triển trong cơ thể của mẹ.
Tình trạng sót thai nhi bên trong buồng tử cung có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút và những nguyên tố có hại khác thâm nhập cũng như phát triển rồi dẫn đến viêm nhiễm cổ tử cung.
Để phát hiện trường hợp sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường dựa vào 1 số biểu hiện như rong kinh kéo dài, máu kinh chuyển sang màu đem sẫm và kèm theo mùi hôi, với trường hợp đau đớn bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, khí hư có mùi hôi tanh…
http://codientu.info/threads/14411-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeuchimcanh.com/threads/92988-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://aoeviet.net/threads/8079-Tai-sao-sau-pha-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://tintaichinh.net/threads/21326-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://gocthammy.info/threads/24538-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://gsmvietnam.info/threads/12008-Tai-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thuthuatexcel.net/threads/60470-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét