Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Biểu hiện thường gặp của bệnh lậu ở nam và nữ


Bệnh lậu là do 1 dòng vi khuẩn qua tuyến phố dục tình sở hữu thể lây truyền sang người đàn ông và phụ nữ. Bệnh lậu sở hữu thể ảnh hưởng đến niệu đạo, trực tràng và cổ họng của cả nam giới và đàn bà. Ở phụ nữ, bệnh lậu cũng với thể lây nhiễm cổ tử cung.

Nhưng phụ nữ có thai với bệnh lậu cũng sở hữu thể truyền vi khuẩn lên trẻ sơ sinh của họ. Ở trẻ sơ sinh, bệnh lậu đa dạng nhất là tác động đến mắt.


Nhiều người không biết họ có bệnh lậu. mang thể bảo kê mình khỏi bệnh lậu kiêng quan hệ tình dục hoặc sử dụng bao cao su nếu chọn để mang quan hệ dục tình.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới
Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

những dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới bao gồm: Đi tiểu đau. Giống như mủ chảy ra trong khoảng đầu của dương vật. Đau hay sưng ở 1 tinh hoàn.

Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh lậu với ảnh hưởng tới cổ tử cung hoặc niệu đạo ở nữ giới bao gồm: tăng tiết dịch âm đạo. Đi tiểu đau. Âm đạo chảy máu giữa chu kỳ, sau khi giao hợp âm đạo. Đau bụng. Đau vùng chậu.


những tín hiệu và triệu chứng của bệnh lậu với ảnh hưởng tới trực tràng bao gồm: lỗ đít ngứa. Giống như mủ chảy ra trong khoảng trực tràng. Điểm của máu màu đỏ tươi trên giấy vệ sinh. bao tay để đi tiêu.

Dấu hiệu của bệnh lậu
Dấu hiệu của bệnh lậu

những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh lậu mang tác động tới mắt bao gồm: Mắt đau. Giống như mủ chảy ra từ mắt. nhạy cảm mang ánh sáng. các tín hiệu và triệu chứng của bệnh lậu sở hữu tác động tới cổ họng bao gồm: Đau họng. Sưng hạch bạch huyết ở cổ.

đến gặp thầy thuốc khi: Lấy hứa hẹn mang thầy thuốc giả dụ nhận thấy bất cứ tín hiệu hay triệu chứng gây phiền nhiễu, chẳng hạn như là một cảm giác rát khi đi tiểu, xả giống như mủ từ âm đạo, dương vật hoặc trực tràng. Cũng làm cho 1 cuộc hứa có thầy thuốc nếu như đối tác đã được chẩn đoán mang bệnh lậu. Nhưng nếu như ko điều trị, sở hữu thể tái nhiễm đối tác ngay cả sau khi người chậm triển khai đã được điều trị cho bệnh lậu.


Nguyên nhân: Bệnh lậu là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Vi khuẩn lậu thường được truyền trong khoảng người này sang người khác khi quan hệ dục tình, bao gồm cả giao cấu bằng miệng, hậu môn hoặc âm đạo.
yếu tố có thể làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh lậu bao gồm: tuổi xanh. 1 đối tác dục tình mới. phổ quát đối tác dục tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét