Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Phòng tránh sùi mào gà thế nào là an toàn?


Khu vực cơ quan sinh dục là nơi trú ẩn rộng rãi nhất của sùi mào gà nếu như mắc phải. Một trong các vùng thường bị tổn thương vì sùi mào gà ở phụ nữ là âm hộ.  Vậy phòng tránh sùi mào gà thế nào là an toàn?

Bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

Sùi mào gà ở nữ giới
Sùi mào gà ở nữ giới



Sùi mào gà đàn bà cốt yếu xuất hiện ở cửa mình, âm đạo, cổ tử cung và lỗ đít. tổn thương là các mụn nhỏ (u nhú) chân có cuống, màu hồng, mọc tản mạn hoặc chụm lại thành mảng nhìn ngoài giống như mào gà hoặc như súp lơ. Các mụn sùi này mềm và âm đạo thường tiết ra nhiều dịch  màu đục như sữa và đặc, sờ vào sền sệt như bột, rất nặng mùi, có cảm giác ngứa ngáy.

Sùi mào gà âm hộ cũng sẽ gây hậu quả ko nhỏ cho người bệnh nếu như không phát hiện sớm và điều trị kịp thời. tốt nhất là sở hữu biện pháp phòng giảm thiểu bệnh sùi mào tránh tổn thất về sức khỏe, thẩm mỹ và kinh tế.

Cách phòng tránh điều trị sùi mào gà hiệu quả

Sùi mào gà
Sùi mào gà


Chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương khuyên rằng, để phòng tránh bệnh sùi mào gà hiệu quả bạn nên:

- Tránh sinh hoạt dục tình ko sạch sẽ hoặc giao hợp quá đa dạng để phòng truyền nhiễm những bệnh nguy hại cho sức khỏe.
- Ko nên sở hữu quan hệ với người bị mắc bệnh sùi mào gà, hay nghi ngờ mắc bệnh. ví như quan hệ sử dụng bao cao su đúng cách thức.
- Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ âm hộ, khi mắc những bệnh phụ khoa cần điều trị ổn định để hạn chế hiện tượng bạch đái ra phổ thông đặc trưng lưu ý chỉ cần khoảng mang thai.
- Không dùng chung đồ có người khác, tắm rửa chung, ko tắm ở bể tắm công cùng hoặc tắm rửa bằng bồn chậu, nhà vệ sinh.v.v, vì các nơi chậm triển khai là nguồn lây truyền bệnh và là nơi khởi phát của bệnh sùi mào gà.
- Đồ dùng của người bệnh cần tiệt trùng sạch sẽ.
- Chỉ mất khoảng điều trị bệnh phải cách thức ly nghiêm nhặt và tránh sinh hoạt tình dục.

Khi bị ngứa âm hộ hoặc phát hiện mang mụn cơm, nốt sần nhỏ không bình thường, bạn cần tới bệnh viện hoặc các phòng khám có uy tín để rà soát ngay để được các thầy thuốc khám xác định bệnh sớm và chữa kịp thời.


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét