Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Tác động của bệnh lậu đến sức khỏe sinh sản

Vi khuẩn lậu thích nghi nhanh trong môi trường ẩm thấp của các con phố sinh sản như cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng và cả các con phố tiết niệu (niệu đạo). Vi khuẩn cũng sở hữu thể tăng trưởng ở miệng, họng, mắt và lỗ đít. các triệu chứng ở nam và nữ đổi thay tùy thuộc vào bộ phận nào của thân thể bị nhiễm lậu cầu. nếu như không được điều trị, bệnh lậu sẽ tác động đến khả năng sinh sản của nam và nữ.

>>> Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Tác động của bệnh lậu đến sức khỏe sinh sản

Tác động của bệnh lậu đến sức khỏe sinh sản
Tác động của bệnh lậu đến sức khỏe sinh sản


Bệnh lậu là một cỗi nguồn gây bệnh viêm tiểu khung, bệnh cũng có thể mang mô tả triệu chứng lâm sàng hoặc không; ví như có bộc lộ triệu chứng là đau bụng và sốt. Viêm tiểu khung có thể dẫn tới sự tạo thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, mãn tính ở vùng tiểu sườn. 

Viêm tiểu khung sở hữu thể khiến cho vòi trứng bị thương tổn gây ra thi thoảng muộn hay tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung. nữ giới sở hữu thai bị bệnh lậu sở hữu thể lây bệnh cho con lúc sinh đẻ và với thể làm trẻ bị mù, viêm khớp, nhiễm trùng máu đe dọa sinh mạng trẻ.

Nếu được điều trị sớm thì giảm nguy cơ mang biến chứng nên lúc phụ nữ có thai cần được khám để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.



Nên chữa bệnh lậu ở đâu Bình Dương?

Khám bệnh lậu ở Thủ Dầu Một
Khám bệnh lậu ở Thủ Dầu Một

Bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương cho biết, mang rộng rãi cái kháng sinh điều trị hiệu quả bệnh lậu nhưng phải sử dụng đủ liều theo đúng phác đồ mới với thể khỏi hẳn. Dù thuốc có thể kết thúc nhiễm khuẩn nhưng không chữa được thương tổn vĩnh viễn do bệnh gây ra. bây giờ, người ta nhận thấy chủng vi khuẩn lậu kháng thuốc đang gia nâng cao ở nhiều nước trên thế giới nên việc chữa khỏi hẳn đang trở thành vấn đề cạnh tranh hơn.


Vì phổ biến người song song bị truyền nhiễm cả chlamydia bởi vậy thường cho kháng sinh phối hợp để chữa cả hai bệnh. Bệnh nhân lậu cũng cần làm xét nghiệm để phát hiện những bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục khác. Người đã từng bị bệnh lậu và đã từng được điều trị vẫn mang thể tái nhiễm ví như với quan hệ dục tình mang người bị bệnh lậu. giả dụ những triệu chứng vẫn dai dẳng sau khi đã điều trị cần tái khám theo hứa hẹn của bác sĩ.



Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét