Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tâm sự của cô gái mắc bệnh lậu dù chưa quan hệ tình dục

Là một cô gái trẻ sống hết mình vì tình ái và sự nghiệp, chính sự nhiệt thành , năng nổ chậm triển khai mà Nga được gần như người thương và quý mến. chẳng phải do vậy mà Nga sống buông thả, cô vẫn rất biết giữ mình, mang người cô yêu thì không bao giờ đi quá. ái tình của Nga cũng được 2 năm mặn nồng nhưng cả hai đều biết tôn trọng và giữ gìn cho nhau. Họ vẫn quyết định gìn giữ tình yêu thuần khiết ấy cho đến tận ngày hôn phối.


Thế mà nào ngờ, Nga lại lại có một căn bệnh dục tình làm tình nhân cô nghi ngờ về sự trong lành và về tiết trinh của cô. Anh không thể bằng lòng được người mình bấy lâu tôn thờ, yêu thương lại đi hiến dâng thể xác cho người đàn ông khác, vì anh vẫn nghĩ rằng Nga phải khiến cho "chuyện ấy" có người với bệnh thì cô mới mắc bệnh chứ chẳng thể tự dưng .

Dấu hiệu của bệnh lậu
Dấu hiệu của bệnh lậu


Trong tiếng khóc nức nở, Nga cho biết: "Ban đầu lúc sở hữu triệu chứng lạ ở vùng kín cô cứ nghĩ ngừng thi công. Đây là tín hiệu của ngày "đèn đỏ", nhưng càng ngày những hiện tượng chậm triển khai đều khó chịu, cô bị đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo màu vàng và mùi hôi rất khó chịu. Nghĩ mình chưa bao giờ sở hữu quan hệ tình dục cơ mà bị như vậy khiến cho tôi rất hoang có và ngại đi khám phụ khoa vì mình chưa với gia đình. Nhưng càng để lâu thì hiện tượng trên càng khó chịu và có vẻ nặng hơn, cuối cùng tôi đã quyết định đi khám phụ khoa."


Người chở Nga  đến phòng khám hôm chậm tiến độ chính là bồ cô, anh rất miễn cưỡng nhưng cũng đồng ý chở cô đi. khi nghe tin bác sĩ báo là cô bị bệnh lậu thì mặt mũi anh tím tái, anh bỏ đi ngay mà ko cần 1 lời giải thích hay dò hỏi nguyên nhân gì trong khoảng thầy thuốc.

Khám bệnh lậu tại Thủ Dầu Một
Khám bệnh lậu tại Thủ Dầu Một

Nga cảm thấy tổn thương vì sự trong trắng của mình từ trước tới giờ mà nhân tình cô lại nghi ngờ, cô buồn và đi vào tuyệt vọng. Kết quả khám bệnh cũng khiến cho Nga bất ngờ ko kém nhân tình mình là bao, Nga cho biết: "Tôi cũng nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây lan qua các con phố tình dục , nhưng tôi cũng ko hiểu sao khi mình gìn giữ bản thân ngay cả sở hữu người mình yêu, thế mà vì sao tôi lại bị căn bệnh quái ác chậm tiến độ . Đầu tôi chỉ muốn nổ tung vì ko sắm ra được câu trả lời này. lúc Đó tôi chỉ muốn chết để chứng minh sự trong sạch của mình, tôi cảm thấy mình đi vào con đường cộng."

Rốt cục Nga cũng lấy được tĩnh tâm để nghe lời khuyên của chuyên gia phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cũng như để Đánh giá về xuất xứ và phương pháp điều trị căn bệnh này. Vị bác sĩ cho biết căn bệnh này là một bệnh lây lan qua con đường dục tình , bên cạnh đó thì những cỗi nguồn khác cũng làm người ko có bệnh bị nhiễm bệnh như: dùng chung đồ, nhất là đồ vệ sinh vùng kín, quần của bệnh nhân bị bệnh. Thậm chí việc "yêu" qua các con phố mồm có người bị bệnh cũng là con đường lây lan.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét