Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Chồng bị yếu sinh lý - phải làm sao?

Yếu sinh lý là tình trạng rất phổ biến ở nam giới, nó sẽ làm gián đoạn cuộc "yêu" của các cặp vợ chồng, có khá nhiều trường hợp do người chồng bị "yếu" mà làm cho chuyện giường chiếu trở nên tẻ nhạt, thậm chí còn có nguy cơ rạn nhứt tình cảm của cả 2 vợ chồng. Vậy khi chồng gặp phải tình trạng yếu sinh lý thì phải làm như thế nào?


Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý


Nam giới khi gặp phải tình trạng yếu sinh lý thì thường sẽ có 1 số biểu hiện sau:

  • Vấn đề ham muốn tình dục bị suy giảm: Nếu như trước kia chuyện quan hệ của cả 2 vợ chồng diễn ra thường xuyên và đều đặn, nhưng giờ đây người chồng không còn cảm thấy hứng thú trong chuyên này nữa. Đó chính là biểu hiện cơ bản của tình trạng yếu sinh lý. Những trường hợp như vậy thường có nguyên nhân bắt nguồn từ việc bị áp lực trong công việc rồi dẫn tới stress hoăc có thể là do tâm lý bị ám ảnh....
Chồng bị yếu sinh lý - phải làm sao?
Nếu bị căng thẳng thì rất dễ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý


  • Việc xuất tinh bị rối loạn (xuất tinh sớm): 10 đến 15 phút là thời gian quan hệ bình thường, tuy nhiên đối với những người bị "yếu kém về mặt sinh lý" thì thời gian quan hệ chỉ khoảng 5 phút, thậm chí còn có những trường hợp cá biệt hơn là thời gian quan hệ chỉ có 1 hoặc 2 phút.
  • Tình trạng rối loạn cương dương: Đây là biểu hiện cho thấy câu nhóc không đạt được độ cương cứng cần thiết trong quá trình quan hệ, dẫn đến việc bị thiếu đi khoái cảm và gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.
  • Bị đau khi quan hệ: Trường hợp này ít gặp hơn so với những trường hợp trên, tuy nhiên nó cũng gây ra không ít phiền toái cho người bệnh. Dương vật khi cương cứng lên sẽ có cảm giác bị đau nhức, khi xuất tinh cũng sẽ bị đau, còn xảy ra hiện tượng tiểu buốt sau khi đã xuất tinh.

Khi xuất hiện các hiện tường trên, các anh sẽ cảm thấy mất tự tin, vô tình hoặc cố ý tránh né trong chuyện giường chiếu.

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý


Đối với người bị yếu sinh lý nếu như người vợ cảm thấy chán nản một thì người chồng sẽ càng thất vọng cùng với mất tự tin gấp 10 lần người vợ. Ngoài ra các anh cũng sẽ cảm thấy ngại và tự ái nếu “bản lĩnh" của mình gặp vấn đề, chính vì thế khi thấy chồng có dấu hiệu yếu sinh lý thì các chị em nên quan tâm và thông cảm cho chồng mình cùng nhau tìm cách khắc phục chuyện này, đừng chê bai hay đem việc đó ra kể lể với bạn bè của mình.


Tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp điều trị: Nếu trước kia chuyện giường chiếu của hai vợ chồng bình thường và tình trạng yếu sinh lý chỉ mới xảy ra gần đây, thì bạn hãy tìm hiểu chồng mình có bị áp lực trong công việc hay không; nếu có thì hãy cảm thông và khuyên chồng nghỉ ngời vài ngày để thoải mái và tâm lý được cân bằng lại.

Trên đây là bài viết về “Chồng bị yếu sinh lý - phải làm sao?” của phong kham nam khoa thu dau mot. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét