Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu

Ngứa âm đạo chính là một trong nhiều hiện tượng hay thấy tại nữ giới, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Ngứa âm đạo gây tác động xấu đến sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bản thân người bệnh. Cho nên, nhiều chị em tìm đến nhiều phương pháp để điều trị, trong đấy điều trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không được nhiều bạn gái áp dụng hơn cả. Thế cách thức này có thật sự hiệu quả?
Chi tiết: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu là phương pháp được đa số chị em rỉ tai nhau ứng dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có đúng thật sự không nguy hiểm và có kết quả tốt? Theo 1 số bác sĩ Phòng khám đa khoa chia sẻ: Trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá trầu không
Lá trầu không chứa độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có mùi thơm nồng, có vị cay nóng. Chính vì một số đặc tính, công dụng đó mà lá trầu có khả năng ức chế những chủng vi-rus, nấm da, các nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào ở trong âm hộ tại chị em phụ nữ áp dụng . Song song, trợ giúp trị viêm nhiễm ngứa âm đạo khá hiệu quả, ngăn cản mùi hôi, làm thông thoáng vùng kín, nhanh chóng lành vết thương…
Tư vấn kỹ thuật điều trị ngứa rát vùng kín thông qua lá trầu đúng kỹ thuật:
Cách 1: Xông âm đạo qua lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu
Cách làm: Rửa sạch lá trầu cho vào nồi đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Sau đó, cho thêm tầm 2 thìa muối vào đảo đều tay, cho ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không bớt nóng, bạn ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước bốc lên âm hộ. Phương pháp chữa trị ngứa rát âm hộ này có khả năng hỗ trợ hơi nước lá trầu không thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi khó chịu và ngăn ngừa nấm da, ngứa. Xông khoảng mười phút, sau đó, đợi nước lá trầu không nguội cũng như lấy ngay nước này để rửa âm hộ.
Cách 2: Vệ sinh vùng kín thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: 5 lá trầu, nước nóng sạch sẽ.
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không, tiếp đến đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, để nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đến, bạn đổ thêm ít nước sạch loãng pha thêm tới lúc nguội bớt rồi rửa thật sạch sẽ ở ngoài âm đạo. Cách trị ngứa âm hộ qua lá trầu không này nên làm liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có khả năng cảm thấy sự bất ngờ thú vị với cách chữa trị ngứa rát âm đạo này.
Nếu chị em không có lá trầu thì có thể thay qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng đem lại công dụng trị ngứa âm đạo hiệu quả như lá trầu.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu không với lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu và lá húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó vắt lấy nước cốt rồi cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước loãng để nguội rồi vệ sinh sạch bên ngoài vùng kín.
Vài chú ý khi nữ giới điều trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không.
Kỹ thuật chữa trị ngứa âm đạo bằng lá trầu không nên nên thụt rửa vùng kín.
Một. Tuyệt đối không ngâm hoặc thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu vì sẽ tạo thời cơ với vi-rus chuyển động ngược vào trong âm đạo gây viêm nhiễm.
2. Khi tìm lá thì nên tìm lá tươi, với xuất phát rõ ràng, về rửa sạch sẽ cũng như ngâm qua bằng nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước khi nấu lên để dùng cần rửa thật sạch lá trầu không.
Bốn. Tuyệt đối không quá lạm dụng hoặc rửa quá thường xuyên.
5. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa để giảm thiểu gây bỏng rát.
Sáu. Cách thức trị ngứa rát âm hộ này nên có sự kiên trì khá cao, vì lẽ đó, bạn hãy chăm chỉ ứng dụng cũng như thực hiện theo đúng hướng dẫn nhằm đạt được kết quả cao nhất.
Click tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét