Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ngứa ở bên ngoài vùng kín là do điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là vấn đề xa lạ với bạn gái, khiến cho người bệnh gặp phải rất nhiều phiền phức cũng như khó chịu trong đời sống. Vậy bị ngứa rát âm hộ là bởi vì đâu? Những thầy thuốc PK Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương quyết định trả lời câu hỏi trên qua bài viết sau đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín có thể vì nấm âm đạo hay rận mu dẫn đến. Triệu chứng cụ thể của chúng như sau:
- Không vệ sinh bên ngoài vùng kín sạch và đúng phương pháp: Các bạn không lau rửa âm đạo nhiều lần, quan trọng chính là các ngày đèn đỏ hoặc lau rửa sai phương pháp có khả năng tạo ra ngứa ngáy ngoài vùng kín.
- Nấm âm đạo: Các bạn bị nấm âm đạo tấn công sẽ có cảm giác ngứa rát rất khó chịu xung quanh âm đạo, thường thấy mụn rộp, nổi mẫn đỏ… Nguyên nhân chính chính là do các bạn sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, mặc quần áo quá chật…
- Rận lông mu: Chính là loại ký sinh trùng rất dễ lây truyền, chúng có thể truyền nhiễm trực tiếp thông qua tế bào da nên mọi người chỉ có xúc tiếp với người bệnh là có thể bị rận tấn công. Chúng có khả năng ký sinh ở chân hoặc nang lông để hút máu và phát triển nhanh dẫn đến các cảm giác ngứa ngáy âm ĩ… những tình trạng bị truyền nhiễm bệnh này là do: Quan hệ vợ chồng không an toàn cùng người bị bệnh, mặc chung áo xống, sử dụng chung đồ dùng riêng tư cùng người bị bệnh, xúc tiếp gần gũi với người bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín nên làm gì?
Bị ngứa âm hộ có thể là dấu hiệu đặc trưng của những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Cho nên, các bạn nên nhanh chóng liên hệ dịch vụ y tế để bác sĩ, y tá thăm khám, xác định yếu tố từ ấy tìm ra cách chữa ngứa bên ngoài vùng kín dứt điểm nhanh chóng, tránh các tác hại nguy hiểm đến cơ thể và chức năng mang thai của chị em phụ nữ về sau.
Ngoài ra, chị em cần thực hiện tốt những câu hỏi sau để đẩy lùi cơn ngứa ngáy ngoài bộ phận âm đạo:
- Rửa âm hộ sạch sẽ và đúng cách thường ngày, quan trọng là sau lúc đi ngoài, tiểu tiện.
- Lúc bị ngứa ngáy bạn gái cần rửa âm đạo bằng nước sạch.
- Tránh vệ sinh vùng kín thông qua xà phòng
- Thay đồ lót thường xuyên, không mặc quá chật và không nên xài đồ dùng chung cùng bệnh nhân.
- Khi ngứa rát các bạn tìm mọi cách hạn chế, không được dùng tay gãi.
- Buộc phải kiêng cử quan hệ tình dục hay bắt buộc dùng kỹ thuật an toàn lúc quan hệ vợ chồng để tránh lây truyền.
- Bên cạnh đó, các bạn buộc phải giữ vững thói quen đi thăm khám PK định kỳ mỗi năm hai lần, để sớm nhận thấy những bệnh tiềm tàng trong thân thể, để theo dõi khả năng sinh sản của mình.
Qua những thông tin cung cấp của thầy thuốc tại phòng khám phụ khoa Khu vực bình dương về vấn đề bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu còn nghi vấn về vấn đề này các bạn hãy nhấp vào bảng tư vấn dưới đây cũng như gửi vấn đề cho chúng tôi, các thầy thuốc sẽ giải thích ngay cho bạn gái.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét