Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bệnh viện sản – phụ khoa Mekong có tốt không?

Ngày nay, bệnh viện đang ngày càng tiến triển cũng như mở rộng, trở nên một trong vài cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa bậc nhất và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ ở vùng – miền nam. Thế bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có cung ứng được ước muốn thăm khám cũng như giúp đỡ chữa bệnh của nhiều chị em phụ nữ hay không? Để có thể giải đáp được các vấn đề này, chị em có thể tìm hiểu bằng 1 số thông tin sau.
Bệnh viện sản – phụ khoa Mekong chính là bệnh viện có hình thức tổ chức ban đầu là chuyên khoa phụ sản của cơ sở y tế Y Dược SG. Ban đầu, lúc bệnh viện mới thành lập, cơ sở y tế y dược Sài Gòn đã chuyển nhượng đầy đủ thiết bị y tế cũng như các bác sĩ của chuyên khoa phụ sản. Bên cạnh đó, phòng ốc của bệnh viện đã được phát triển rộng thêm, cũng như được đầu tư thêm các trang thiết bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong
Bệnh viện phụ sản có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Bệnh viện gồm những khoa sau: Khoa kiểm tra bệnh, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn cũng như giúp đỡ sinh sản, khoa nội soi... Vào ngày 1/9/2016, bệnh viện đã khai trương phòng khám chế độ dinh dưỡng, đây chính là địa điểm để thực hiện những công tác về thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị những căn bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng của trẻ em trong những buổi chiều thuộc những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, bệnh viện đã có khoảng 110 giường bệnh cho người lớn và 50 giường cho trẻ nhỏ sơ sinh. Cơ sở y tế đã được tân trang hầu hết những thiết bị y tế hiện đại và được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như sau: Máy theo dõi thai 3D và 4 D, máy làm mê cũng như trợ giúp thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân viên của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Từ lúc đầu ra đời, cơ sở y tế đã được chuyển giao 100% những tiến sĩ, y bác sĩ có tay nghề cao cũng như có chuyên nghành của khoa phụ sản, phòng khám Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trong những năm hoạt động, bệnh viện không ngừng tuyển dụng các y bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt và đã từng hoạt động ở những bệnh viện phụ sản lớn trong và ngoài nước, để giúp uy tín của bệnh viện ngày càng tăng cao.
Ngoài ra, phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong còn là nơi tụ họp các giáo sư cũng như thầy thuốc bậc nhất thuộc khoa nhi đồng, sản – phụ khoa. Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức những chương trình tiến cử 1 số bác sĩ, y tá có năng lực ra nước ngoài huấn luyện nhằm học tập thêm 1 số kiến thức về chuyên môn cũng như giúp nâng cao tay nghề trong quá trình giúp đỡ điều trị tại phòng khám.
3. Các dịch vụ được thực hiện tại phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ một số dịch vụ được đưa ra phía trên, phòng khám còn cung ứng những dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ nhỏ: 1 số loại vaccin phổ biến như sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong một, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Để các bạn tiện lợi hơn trong việc kiểm tra bệnh, bệnh viện quyết định tiến hành dịch vụ khám ở ngoài giờ trong khoảng 17h đến 20h (ngoại trừ những ngày lễ). Bệnh viện sẽ mở thăm khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h hàng ngày riêng ngày Chủ nhật và ngày lễ) cho những người bệnh có mong muốn.
Với cơ sở vật chất, vật dụng y tế, đội hình bác sĩ chuyên khoa và các dịch vụ kể trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng là vị trí các bạn để trao gửi sự tin tưởng và lựa chọn đến kiểm tra khi có thắc mắc liên quan đến sản – phụ khoa và một số phương pháp chăm sóc thể trạng với những trẻ em.

1 nhận xét: