Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thời đại này có nên vá màng trinh hay không?

Thời đại hiện nay hiện tượng quan hệ tình dục trước hôn nhân để lại một số hệ quả đáng kể. Kèm theo một số tác nhân bệnh thì phần đông nam không chấp thuận được tình huống bà xã của mình không còn trinh tiết trước khi thành hôn. Vì điều này làm chị em phụ nữ khá lo lắng cũng như cảm thấy tự ti nếu như đã có tình dục trước khi kết hôn. Vì lẽ đó đông đảo chị em phụ nữ đã chọn liên lạc với dịch vụ vá trinh, nhằm khôi phục màng trinh. Thế có nên vá màng trinh hay không luôn là vấn đề đang là nghi vấn trong nhiều chị em phụ nữ.
Click vào đây: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm vá màng trinh:
Tái tạo trinh là 1 quá trình tiểu phẫu được thực hiện nhằm vá lại trinh tiết đã mất hoặc thay thế bằng 1 "cái ngàn vàng" mới do các nguyên nhân không giống nhau làm viêm nhiễm màng trinh tiết. Quá trình tiểu phẫu phục hồi màng trinh ko phải kỹ thuật phức tạp, quá trình tiểu phẫu này tiến hành dựa trên kỹ thuật tiểu phẩu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh ko phải là tiêu chuẩn đánh giá phẩm chất của chị em, đây cũng không hề chính là tác nhân quyết định sự hạnh phúc của vợ chồng. Nhưng, nhiều cánh mày râu đang còn lối suy nghĩ cổ hủ, họ sẽ quan hệ với một số nữ giới tuy nhiên lại không thể bằng lòng với người cùng giao hợp của bản thân không còn quá trình tiểu phẫu, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm PK lan rộng…
- Về mặt tâm lý: bạn gái luôn có tâm trạng lo âu sẽ bi tìm ra sự che giấu trong quá khứ. Chị em phụ nữcó thể thường cảm thấy ăn năn, tự ti đối với người tình. Bên cạnh đó còn có cảm giác lo âu vào đêm tân hôn bị người tình nhận thấy màng trinh đã mắc vá, không những thế là cảm giác đau đớn trong lúc quan hệ lần đầu sau khi phục hồi.
Chi tiết: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Vì thế lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không nữ giới nghĩ suy thật kỹ và lường trước được đa số|vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu như vẫn quyết định đi phục hồi màng trinh tiết, phụ nữ bắt buộc phải lựa chọn đơn vị bảo đảm uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là kỹ thuật ở âm hộ, vô cùng nhạy cảm, vì vậy bạn bắt buộc lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét