Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ở Bình Dương phòng khám nào phá thai an toàn?

 

Câu hỏi

 Chào bác sỹ ! năm nay cháu 22 tuổi, cháu muốn hỏi bác sỹ là hiện giờ cháu đang có thai ở tuần thứ 11 nhưng vì có lý do khó nói nên cháu muốn đi phá thai nhưng bây giờ cháu đang lo sợ không biết ở Bình Dương phòng khám nào phá thai an toàn? Mong bác sỹ hãy tư vấn giúp cháu!  (Thu Hiền – T.X Dĩ An)

Bác sĩ tư vấn:

   Chào bạn Hiền ! Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho phòng khám. Với thắc mắc đó của bạn, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Phá thai an toàn ở phòng khám nào Bình Dương?

 Phá thai an toàn tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Phá thai an toàn Thủ Dầu 1

  Hiện nay, tại Bình Dương có rất nhiều cơ sở y tế chuyên thực hiện việc phá thai nhưng không phải địa chỉ y tế nào cũng có uy tín và đảm bảo được chất lượng, chính vì lý do này nên đã có không ít thai phụ lựa chọn sai địa chỉ đã dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe như sót thai, mất máu, viêm nhiễm tử cung…

Được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ an toàn, Đa Khoa Thủ Dầu 1 đã luôn cố gắng thực hiện quá trình thăm khám cũng như đình chỉ thai kỳ theo đúng trình tự và quy định.

Chất lượng phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu 1 như thế nào?

 
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1
Chất lượng phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương đáp ứng được những tiêu chuẩn như:
- Có các y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo, đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc đình chỉ thai kỳ an toàn.

- Có đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình và luôn niềm nở hỗ trợ bệnh nhân khi cần thiết.

­- Có trang thiết bị tiên tiến, được vô trùng cẩn thận trước khi tiến hành đình chỉ thai kỳ, hơn nữa phòng khám luôn sử dụng những phương pháp mới, hiện đại hơn nhằm đảm bảo quá trình phá thai an toàn thủ dầu 1, một trong những phương pháp đó là phương pháp phá thai MiNi.

- Mức chi phí phá thai tại phòng khám cũng được đa số thai phụ đánh giá là hợp lí, thực hiện việc thu chi công khai, có hóa đơn cụ thể gửi đến thai phụ và toàn bộ mức chi phí đều được thông báo trước để thai phụ chuẩn bị.

- Thủ tục đình chỉ thai kỳ nhanh gọn, đơn giản giúp cho thai phụ tiết kiệm thời gian và đặc biệt là toàn bộ thông tin của thai phụ luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

- Cơ sở vật chất tại phòng khám được bố trí đảm bảo đạt chuẩn, có phòng tiểu phẫu vô trùng nên sẽ giúp quá trình đình chỉ thai kỳ không xảy ra sai sót

   Các bác sỹ ở Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, nếu thai nhi đã ở 11 tuần tuổi thì cách giải quyết tốt nhất chính là sử dụng phương pháp MiNi để đình chỉ thai kì.

*Lời khuyên: Thai phụ cũng nên đến phòng khám để được bác sĩ kiểm tra tuổi thai, kích thước thai nhi để đưa ra phương pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp với sức khỏe của thai phụ.

Nếu bạn còn thắc mắc về chúng tôi hãy liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
 Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

5 nhận xét:

  1. Câu hỏi:
    Thưa bác sĩ! Em năm nay đã 23 tuổi, bị trễ kinh 5 ngày và thử que có 2 vạch có thai. Em muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương để bỏ thai an toàn? Nên đến địa chỉ phá thai an toàn ở đâu Bình Dương để được tư vấn phá thai bằng cách uống thuốc phá thai? Mong bác tư vấn phá thai an toàn và địa chỉ phá thai an toàn ở đâu Bình Dương giúp em được không?

    (Giấu tên – Tp.Thủ Dầu Một)
    Trả lời:

    Chào bạn,
    Admin đã nhận câu hỏi của bạn liên quan tới địa chỉ phá thai an toàn KHÔNG ĐAU ở Bình Dương và những tác dụng khi dùng thuốc phá thai miferpristone.

    Tùy từng tuổi thai mà các địa chỉ phá thai an toàn không đau ở Bình Dương có các phương pháp chấm dứt thai nghén cho phù hợp. Đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, có thể lựa chọn 2 phương pháp sau:
    Phá thai bằng thuốc: Dùng phối hợp hai loại thuốc là Mifepristone và Misoprotol để chấm dứt thai nghén. Chỉ được thực hiện đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Các địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương sẽ cho thuốc phá thai làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. Có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%. Phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ đã được đào tạo thực hiện và chỉ được thực hiện ở tuyến tỉnh. Anh/chị không được tự ý mua thuốc và sử dụng. Phá thai bằng thuốc ít gây tác động đến tâm lý bạn gái.
    Tuy nhiên, theo sự tổng hợp lời khuyên từ các bác sĩ đến từ những địa chỉ phá thai an toàn không đâu ở Bình Dương cho biết rằng việc phá thai bằng cách này cũng có NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM như: Có thể bị băng huyết, đau bụng rất nhiều trong quá trình sẩy thai, cũng như bị rong huyết sau đó. Ngoài ra, phá thai bằng thuốc có một số tác dụng phụ: ra máu nhiều, ra máu như hành kinh hoặc ra máu lốm đốm. Có thể có các hiện tượng khác: nôn nao, đau bụng, chuột rút, sốt, ớn lạnh, mệt…
    Hút thai: Là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén. Được thực hiện đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Thai trong buồng tử cung được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút. Có hiệu quả chấm dứt thai nghén đến 98%.
    Cũng theo các bác sĩ tại những địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương trên nhận định rằng những tai biến và biến chứng có thể gặp sau khi nạo phá thai như: Thất bại của thuốc phá thai nên vẫn phải hút lại buồng tử cung; sảy thai không hoàn toàn cũng bắt buộc phải hút lại buồng tử cung tránh băng huyết và nhiễm khuẩn tử cung. Rách cổ tử cung, thủng tử cung; còn thai; sót rau thai; băng huyết do sót rau. Các tai biến xuất hiện muộn nhiễm trùng bộ phận sinh dục dễ gây nên tắc vòi trứng, dính buồng tử cung và có thể dẫn đến vô sinh.... Theo nhận xét thêm từ các bác sĩ địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương cho biết là chưa kể các biến chứng liên quan đến phương pháp vô cảm như gây mê và gây tê nhằm giúp bệnh nhân giảm đau đớn khi thực hiện thủ thuật.

    Tốt nhất bạn nên đến Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một – địa chỉ phá thai an toàn không đau ở Bình Dương vì phòng khám có chuyên khoa Sản để phá thai an toàn để tránh được các tai biến khó lường. Sau khi chấm dứt thai bạn nên dùng các biện pháp tránh thai (uống thuốc tránh thai, bao cao su,…), không nên để đến lúc có thai rồi đi phá sẽ làm tác động xấu đến sức khỏe của mình.
    Chi phí phá thai ở Bình Dương còn tùy vào các bệnh viện, phòng khám phá thai toàn khác nhau sẽ có chi phí khác nhau. Bạn có thể đến địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một - Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một hỏi điều này ở nơi định khám nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Thưa bác sĩ!
    Em có đi làm phẩu thuật chỉnh hình cong dương vật được 8 ngày. Khoảng 6 ngày trước, em thấy vết thương khâu tại bao quy đầu sưng to và chảy dịch vàng + ít máu khô. Đến ngày thứ 7 thì vết thương khô lại. Khi thay băng thì không còn dịch vàng dính theo nữa. Nhưng vẫn còn sưng ở phía phải dưới dương vật. Ngày thứ 8, e thay băng, vệ sinh vết thương thì thấy chỗ dây thắng và chỗ vết khâu bên phải ra 1 tý máu tươi. Xin bác sĩ cho em hỏi hiện tượng như dzậy có phải là bi nhiễm trùng bao quy đầu không

    Trả lời:
    Như vậy cũng chưa hẳn là nhiễm trùng đâu bạn. Hiện tại vết thương đã khô thì bạn có thể không cần băng lại nữa, vệ sinh cũng thật nhẹ nhàng thôi là được ! Nếu còn thắc mắc thì bạn up hình để mọi người xem giúp bạn cho chính xác nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Câu hỏi:
    Cho em hỏi là tay bạn trai em đụng vào dương vật khoảng chưa đến 1 phút (chưa xuất tinh) rồi vài phút sau, ảnh cho tay mình vào âm đạo của em thì được tính là có khả năng mang thai không thưa bác? Vì em đang ở vào ngày thứ 7 kể từ ngày bắt đầu có kinh. Dạ còn điều nữa là kinh nguyệt của em không đều.
    Mong bác tư vấn phá thai online giúp em!

    Trả lời:
    Chào bạn!
    Bác sĩ Phòng khám Thủ Dầu Một xin mục tư vấ phá thai an toàn cho bạn như sau. Có thể bạn chưa biết là sự sống sót của tinh trùng khi được phóng ra ngoài ra khỏi túi tinh là rất mong manh, khả năng sống sót là rất thấp, thời gian phơi nhiễm với không khí chỉ tính bằng giây là đủ vô hiệu hóa sự dịch chuyển của tinh trùng. Cho nên, tinh trùng dính vào tay thì không đủ số lượng và chất lượng cộng với môi trường không thuận lợi để thực hiện chức năng thụ tinh cho trứng. Tóm lại, khả năng có thai là không có.

    Tuy nhiên, cũng có trường hợp xuất tinh ngoài mà vẫn có thai. Đó là sự cộng hưởng hấp dẫn hóa học khi tinh trùng gặp dịch tiết trong âm đạo. Nếu cho tay dính có tinh trùng vào âm đạo ngay tức thì, thì khả năng có thai là có thể. Tuy, những trường hợp có thai như thế là hiếm gặp nhưng vì sự thận trọng bạn vẫn nên theo dõi những diễn biến thay đổi của bản thận; nếu cần thì bạn nên đi tưu vấn phá thai an toàn xét nghiệm nước tiểu để xem có thai hay không nhé!

    Và một điều nữa là tinh trùng không thể đi qua những vật bình thường (áo quần, quần lót,...) nên, nếu như dương vật không đưa vào âm đạo thì khả năng thụ thai là ít. Vào còn một điều nữa là, tinh trùng chỉ có thể sống sót ở môi trường nhiệt độ 37C, khả năng chết sớm vì tinh dịch đông lại là vô hiệu hóa tinh trùng!

    Trả lờiXóa
  4. Câu hỏi:
    Thưa bác sĩ! Em đang có thai được 18 tuần, nhưng vì lý do không nói lên lời nên giờ em muốn bỏ, xin bác sĩ tư vấn phá thai an toàn giúp em được không, bác sĩ?

    Trả lời:
    Chào em,

    Cảm ơn em đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Và câu hỏi đãn được chuyển đến bộ phận tư vấn phá thai an toàn và hồi đáp như sau.
    Việc em lựa chọn phương pháp phá thai như thế nào rất quan trọng và phù hợp với số tuần tuổi của thai và đảm bảo quan trọng sức khỏe, tính mạng của thai phụ. Với thai phụ từ tuần 13 đến tuần 18 thì căn cứ vào (sức khỏe thai phụ, tình trạng thai,...) thì đa số các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai nong, gắp..

    Ngoài ra, còn xét trình độ tay nghề của các bác sĩ: Vì đâu phải bác sĩ nào cũng thực hiện được phương pháp phá thai bằng nong, gấp thai. Chỉ những bác sĩ được đào tạo bài bãn, chuyên môn, có kinh nghiệm cao mới có thể thực hiện được thủ thuật khá nguy hiểm và phức tạp như thế này. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và đi tới bệnh viện hoặc các phòng khám đa khoa uy tín với điều kiện cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh và vô trùng,... Đồng thời, các bạn nên tuân thủ 1 cách nghiệm túc và chặc chẽ dưới sự hướng dẫn của bác sĩ trước và sau phẫu thuật nhé.

    Như vậy, phá thai đã lớn từ 13 đến 18 tuần sẽ không nguy hiểm nếu như bạn lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín phá thai an toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên.

    Thân ái.
    Chào bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Đau rát khi quan hệ vợ chồng

    Mọi câu hỏi và trả lời đều được Blog địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương sưu tầm và đăng tải

    Gần đây tôi có đọc một bài trên Blog địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương đăng tải về nhiễm trùng tiểu trên Báo Phụ Nữ TP.HCM và rất thắc mắc, không biết mình có bị nhiễm trùng tiểu không? Tôi 45 tuổi, thỉ thoảng có cảm giác tiểu đau thốn, gắt buốt, đau rát khi quan hệ vợ chồng. Xin BS tại địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương tư vấn giúp? Thu Mai (Biên Hòa – Đồng Nai)

    TS–BS Nguyễn Thị Thanh Hà – Giảng viên ĐHTD TP.HCM được Blog địa chỉ phá thai an toàn Bình Dương phỏng vấn và trả lời:

    Những phụ nữ lớn tuổi (quanh tuổi mãn kinh) thường bị cảm giác đau, rát khi đi tiểu, đặc biệt là khi giao hợp. Nguyên nhân do sự suy giảm nội tiết tố nữ làm cho các lớp niêm mạc ở âm đạo cũng như bàng quang mỏng đi nên rất dễ bị chấn thương và cho triệu chứng giống nhiễm trùng tiểu. (Nguồn: Blog địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương)

    Với trường hợp của chị thì phải dùng thuốc nội tiết tố để cải thiện tình trạng trên, tuy nhiên bệnh rất hay tái phát, nếu không giải quyết được nguyên nhân rất dễ bội nhiễm gây nhiễm trùng tiểu, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Do đó, tốt nhất chị nên đế bệnh viện hay tìm địa chỉ phá thai an toàn để khám và được điều trị.

    Trả lờiXóa