Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một uy tín


Đa Khoa Thủ Dầu Một là phòng khám lớn nhất tại Bình Dương chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ,...Đây là một trong những địa chỉ uy tín được các chuyên gia y tế và người bệnh đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị bệnh.


Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất. Do đó, Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

Xem thêm: Bệnh lậu

Những lí do người bệnh nên chọn Đa Khoa Thủ Dầu Một

 
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một uy tín
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một uy tín
Bên cạnh sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại thì các bệnh lý cũng xuất hiện nhiều hơn, kéo theo đó là nhu cầu khám chữa bệnh của con người ngày càng tăng cao. Điều này làm cho người bệnh cảm thấy lo lắng và mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh an toàn, chất lượng để an tâm điều trị.

Thấu hiểu được sự lo lắng đó, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã ra đời để đáp ứng các nhu cầu của người bệnh. Ngoài sự uy tín đã tạo dựng được, phòng khám còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

Cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc- thiết bị hiện đại:


- Phòng khám rộng rãi, thoáng mát có đầy đủ phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn chất lượng do Sở Y tế đưa ra.
Các thiết bị, máy móc y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển.
Phương pháp điều trị khoa học: Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Tuân thủ đúng quy trình điều trị khoa học, tỉ mỉ, chính xác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

- Phòng khám có đội ngũ bác sĩ hàng đầu được đào tạo chuyên sâu, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài.

- Luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu nên các bác sĩ luôn làm việc bằng chính y đức của mình. Ngoài ra, bác sĩ sẽ là người trực tiếp tư vấn bệnh, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh cho đến khi khỏi hẳn.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp:

 
Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp
Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp
- Tư vấn: Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về những dấu hiệu ban đầu khi mắc bệnh thì các bác sĩ sẽ tư vấn qua chuyên mục >>Tư vấn trực tiếp<< hoặc qua số hotline: 0650 368 9555.

- Khám bệnh: Khi đến trực tiếp phòng khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

- Điều trị bệnh: Bác sĩ điều trị theo phác đồ và tuân thủ đúng quy trình chữa bệnh an toàn, hiệu quả và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh rất cao.

Chi phí hợp lí, công khai rõ ràng:


- Bác sĩ tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn mức chi phí điều trị bệnh để người bệnh có thể chuẩn bị tốt và an tâm hơn.
- Chi phí của toàn bộ quá trình khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Sở y tế đưa ra.

Bệnh nhân chủ động linh hoạt giờ giấc khám chữa bệnh:


- Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần và những ngày lễ tết. Do đó, người bệnh có thể an tâm sắp xếp công việc của mình đi khám bệnh ngoài giờ làm việc.

Bảo mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh án:


- Tất cả thông tin cá nhân và tình trạng bệnh của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Nếu người bệnh cần tìm hiểu thêm hoặc muốn đăng kí khám chữa bệnh thì có thể đến trực tiếp phòng khám ở địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, TP.Thủ dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét