Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo có đẹp và an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quy trình thực hiện là quan trọng nhất. Dưới đây là quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo âm đạo tại Phòng khám Đa khoa thủ Dầu Một.

Xem thêm:

·        Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

·        Chữa bệnh lậu ở nữ

Quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo

Quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo
Quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo

Quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo tại đa khoa Thủ Dầu 1 gồm những bước cơ bản sau:
Bước 1: Khám và tư vấn tổng quát

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh nhân phải trải qua quy trình khám sức khỏe nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chị em phụ nữ có đủ điều kiện để thực hiện thu hẹp âm đạo. Các xét nghiệm cần làm đó là: xét nghiệm máu, nước tiểu, huyết áp…

Bước 2: Tiến hành thẩm mỹ thu hẹp âm đạo

Sau khi được bác sĩ tư vấn cũng như khám sức khỏe tổng thể, bệnh nhân sẽ đến phòng phẫu thuật và được bác sĩ gây mê. Gây mê giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu.

Tiếp đó các bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, cắt bỏ phần thịt dư thừa, chảy xệ, tái tạo và se khít cửa mình. Thời gian thu hẹp âm đạo chỉ diễn ra 2 tiếng dồng hồ. Với kĩ thuật hiện đại, bệnh nhân không phải lo tổn thương vùng kín hay xảy ra các biến chứng.
Bước 3: Chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật

Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được truyền dịch và nghỉ ngơi nhằm phục hổi lại sức. Khi về nhà, bệnh nhân phai kiêng cữ cẩn thận, không hoạt động quá mạnh, gây đau vùng kín. Tuyệt đối không quan hệ tình dục sau khi mới phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Thời gian bình phục vết thương là 2 tháng.

Thẩm mỹ thu hẹp âm đạo ở đâu đẹp?

Phòng khám đa khoa Bình Dương Thủ Dầu Một
Phòng khám đa khoa Bình Dương Thủ Dầu Một

Phòng khám đa khoa Bình Dương Thủ Dầu Một đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chuyên hỗ trợ thẩm mỹ thu hẹp âm đạo cho chị em phụ nữ.

Với kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ cùng sự hỗ trợ tối ưu của thiết bị y tế, công nghệ hiện đại giúp cho quy trình thẩm mỹ thu hẹp âm đạo diễn ra an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Sau khi thực thực hiện thu hẹp âm đạo tại Đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ không có bất kì biến chứng nào, đồng thời giúp chị em, cải thiện chuyện “ chăn gối” đáng kể.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét